BUSINESS ADMINISTRATION

Home

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Thiệp cưới lấy cảm hứng từ biển cả

Thiệp cưới lấy cảm hứng từ biển cả

Những tấm thiệp mời cưới mang hình ảnh của biển như vỏ sò, ngọn hải đăng hay màu xanh của sóng nước sẽ khiến đám cưới mùa hè thêm mát mẻ.


Khi mùa hè tới, đám cưới diễn ra trên bãi biển hay mang không khí đại dương được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng hơn. Để đám cưới ton sur ton, hoàn hảo nhất, bạn cần chọn cho mình tấm thiệp phù hợp. Màu sắc thiệp cưới mang phong cách biển cả khá đa dạng, nhưng đa số các đôi uyên ương sử dụng tông màu xanh của biển, trời, màu trắng của mây bồng bềnh hay màu vàng nhạt của bãi cát để làm sắc màu chủ đạo.
Ngoài màu sắc, các cô dâu chú rể còn muốn tạo sự đặc biệt bằng cách sử dụng chính chất liệu thật từ biển cả để trang trí cho thiệp, đó có thể là vỏ ốc, vỏ sò, con sao biển, hình vẽ ngọn hải đăng, cây dừa... giống như bạn mang cả biển cả tới đám cưới.
Với những thiết kế cầu kỳ, các cô dâu chú rể có thể đặt các công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp vì những mẫu thiệp này thường được đặt hàng với số lượng hạn chế, đôi khi phải trang trí bằng tay. Với các tấm thiệp in hình, bạn có thể mang mẫu tới các cửa hàng in thiệp cưới để chuyên gia thiết kế tư vấn, tạo kiểu giống như mẫu bạn mong muốn.
Linh PhạmẢnh: PWD, Truephotography

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét