Marketing Management của Phillip Kotler
Được xem là một trong những tiền bối khai sáng môn tiếp thị
hiện đại, Philip Kotler và những lời khuyên của ông gần như luôn là kim
chỉ nam cho giới doanh nghiệp.
Tác phẩm kinh điển Marketing Management (ấn
hành lần đầu năm 1967) của “tiên sinh” Kotler (76 tuổi) đến nay tiếp
tục tái bản lần 12, và nhiều tác phẩm nghiên cứu khác, trong đó có
Marketing insights from A to Z, đều được xem là cẩm nang gối đầu giường
cho nhiều thế hệ doanh nhân.
Sách hơn 700 trang, tiếng Việt, dạng PDF, thích hợp cho sinh viên kinh tế, tài chính…
Phillip Kotler
Trên website Trường quản trị Kellogg (thuộc Đại học Northwestern, Mỹ)
– nơi ông làm việc, tiểu sử Philip Kotler được giới thiệu như sau: Tốt
nghiệp thạc sĩ kinh tế Đại học Chicago và tiến sĩ kinh tế Viện công nghệ
Massachusetts (MIT), Philip Kotler sau đó làm luận án sau tiến sĩ tại
Đại học Harvard và hành vi học tại Đại học Chicago. Say mê và đào sâu
đến tận cùng môn tiếp thị, Kotler viết nhiều công trình nghiên cứu đề
tài liên quan (Principles of marketing; Marketing models; Strategic
marketing for non-profit organizations; The new competition; High
visibility; Social marketing; Marketing places; Marketing for
congregations; Marketing for hospitality and tourism; The marketing of
nations; Kotler on marketing…); và là người đầu tiên nhận giải nhà giáo
dục tiếp thị xuất sắc (1985) của Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ (AMA).
Trước đó 10 năm, thành viên Viện hàn lâm thuộc AMA từng chọn ông là
“chuyên gia hàng đầu về lý thuyết tiếp thị” (năm 2002, ông lại nhận được
danh hiệu nhà giáo dục tiếp thị xuất sắc từ AMA). Ông được xếp vị trí
thứ bảy (2006) trong danh sách 50 tư tưởng gia thời đại do Suntop Media
cùng Tổ chức Phát triển quản trị châu Âu thực hiện hằng năm; và tờ
Financial Times xếp Kotler vị trí thứ tư trong danh sách các bậc thầy
tiếp thị xuất sắc nhất mọi thời đại.Đặc biệt, ông cũng là người đi tiên
phong trong việc phổ biến khái niệm “marketing xã hội” (social
marketing) và trách nhiệm xã hội của marketing. Những tư tưởng này của
ông có ảnh hưởng rất sâu rộng đến giới kinh doanh trên toàn thế giới
trong suốt nhiều thập niên. Qua đó cũng đã góp phần xây dựng một nền
kinh doanh nhân bản hơn và kiến tạo một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn.
Link download : http://rapidshare.com/files/159264375/MarketingManagement.rar
Pass: http://get4share.com
Theo get4share.com
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét