Bạn có thể nhìn thấy Google Adsense hiển thị quảng cáo khắp nơi trên các website hàng ngày chúng ta truy cập, đây là hình thức kiếm tiền trực tuyến khá đơn giản và không quá khó khăn. Bạn đang tò mò không biết các webmaster này kiếm được bao nhiêu tiền trên tháng ?
Nếu không có Google Adsense ? Hãy thử đọc thêm các cách viết blog kiếm tiền xem sao.
Hiện tại tôi không có website nào bán quảng cáo cho Google Adsense, nhưng bạn tôi thì có, câu chuyện sau đây sẽ bật mí cho các bạn số tiền mà bạn có thể kiếm được qua Google Adsense.
Kiếm tiền trên blog qua Google Adsense
Kiếm tiền trên blog qua Google Adsense
Hiện nay có hai hình thức mà các bạn có thể kiếm tiền từ Google Adsense bao gồm: Youtube chanel và Blog hay website của bạn, cũng có hai hình thức ra tiền từ Adsense là PPM và PPC, PPM chính là Pay-per-milion View và PPC chính là Pay-per-click.

Kiến tiền trên Youtube

Trên Youtube bạn cũng có thể bán quảng cáo qua các video mà bạn đăng tải, miễn là nó đủ hấp dẫn để kiếm được tiền, có lượng xem lớn và chủ đề nóng bỏng, và chú ý tới bản quyền: Do chính bạn tạo ra.
Trên Youtube cũng có hai hình thức quảng cáo là PPC và PPM, các video liên quan tới nấu ăn thì thường không có click mà chỉ có view, chỉ dựa trên view để có tiền, còn một số khác như các video demo, giới thiệu hay video game thì được click khá nhiều, vì thế các video này chủ yếu là kiếm tiền bằng bán click.
Mỗi tháng bạn có 1 triệu view/ video bạn có thể kiếm được 500 cho tới $1000 như bỡn, vì thế mà bạn thấy bọn Vblog hay Toàn si đa happy nó cứ sản xuất video thường xuyên và liên tục là vì thế, cần gì phải làm nhiều big grin

Kiếm tiền qua blog của bạn

Cũng xin lưu ý là nội dung của bạn phải rõ ràng, chứ nếu không là cũng không được xét duyệt, hãy nghĩ tới các tiêu chuẩn của một blog muốn adsense duyệt thì cần :
  • Lượng truy cập khá và ổn định, thế nào là khá ? Khoảng 1 triệu/tháng là cũng được !
  • Nội dung chuẩn, không copy
  • Chủ đề website rõ ràng
Và hãy lưu ý là đừng cố gắng lừa Google Adsense hoặc cố tình đăng ký nhiều lần, bạn sẽ bị vào sổ đen đấy !
Bạn có thể kiếm tiền qua cả hai hình thức trên website của bạn bao gồm PPC và PPM, trong khi đó quảng cáo trên website của bạn có thể kiếm nhiều hơn chút trên youtube nếu bạn làm tốt, bạn có thể kiếm được $1000 cho tới $20000 là chuyện thường tình phố huyện, nhưng cẩn thận kẻo bọn click tặc nó phá đám big grin
Bạn của tôi thì có 700 View / ngày mà kiếm được cũng có $3 / ngày, nhưng nói chung với số tiền đó bạn đủ sống, đủ trả tiền hosting và một số thứ vớ vẩn khác như thuốc lá big grin hay cà phê !
Chúc các bạn thành công !
(nguồn: jamviet)