BUSINESS ADMINISTRATION

Home

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Ban nhạc Pop teen quảng cáo xe Yamaha Mio J


Ban nhạc Pop teen quảng cáo xe Yamaha Mio J

62fb7466 7414 4139 aab0 02ce2aa152ed Ban nhạc Pop teen quảng cáo xe Yamaha Mio J
Indonesia được cho là một trong những thị trường tiềm năng bậc nhất của Yamaha trong số các nước Đông Nam Á. Do đó, hãng này đã quyết định chọn ban nhạc gồm 28 cô bé tuổi teen đang được coi là "thần tượng" tại đất nước này – JKT48 – để quảng bá cho mẫu scooter tiết kiệm nhiên liệu Mio J mới ra mắt.
Yamaha Mio từ khi ra mắt (2003) vẫn luôn được coi là một trong những mẫu xe ưa thích dành cho giới nữ tại nhiều nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, nhờ ngoại hình khá xinh xắn.
Hồi tháng 1 vừa qua, hãng này đã tạo nên một bước đột phá mới, khi cho ra mắt dòng Mio J, trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với đó, Mio J cũng sở hữu nhiều đường nét sắc cạnh hơn, thể thao hơn so với những phiên bản trước đó.
5eb22138 33cd 4abe b208 07127fca840c Ban nhạc Pop teen quảng cáo xe Yamaha Mio J
Nhóm nhạc Pop nổi tiếng gồm 28 cô bé tuổi teen JKT48 tại Indonesia.
Yamaha Mio J được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, 115 phân khối, sản sinh công suất tối đa 7,75 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 8,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Mio J hiện mới chỉ được cung cấp tại thị trường Indonesia với giá khoảng 1.440 USD. Với thông điệp quảng cáo được phát đi từ những cô gái xinh xắn này, hãng sản xuát Nhật Bản hi vọng rằng, họ sẽ bán được khoảng 900.000 chiếc Mio J mỗi năm tại thị trường này. Hiện chưa rõ, phiên bản phun xăng điện tử Mio J có được cung cấp tại thị trường Việt Nam hay không.
Tại Việt Nam, hãng này hiện chỉ cung cấp hai model là Mio Ultimo và Mio Classico, bị đánh giá là hao xăng hơn so với nhiều mẫu scooter khác cùng phân khúc.
Xem những thông điệp đầu tiên mà những cô bé tuổi teen của JKT48 gửi đến người dùng Indonesia trong chiến dịch quảng cáo cho chiếc Yamaha Mio J
Theo Infonet.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét